1699030545.jpg

Buff là gì trên Facebook? Cách buff trên Facebook 2023

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh Ngày đăng: 03-11-2023 335 lượt xem

I. Buff là gì trên Facebook?

Buff là thuật ngữ chỉ các phương pháp được sử dụng để tăng số lượng người theo dõi và lượt thích trên trang cá nhân hoặc trang Fanpage của bạn trên Facebook. Thông thường, có hai loại Buff trên Facebook là Buff like và Buff Sub.

Buff like là các kỹ thuật giúp tăng số lượng lượt thích trên trang cá nhân hoặc các bài đăng của bạn, trong khi Buff Sub là các phương pháp giúp tăng số lượng người theo dõi trên trang cá nhân hoặc trang Fanpage của bạn.

Buff trên Facebook có 2 loại là Buff like và Buff Sub

II. Lợi ích của Buff trên Facebook

Lợi ích đầu tiên mà Buff mang lại chính là giúp bạn có thể tăng lượt like, lượt theo dõi trang cá nhân (hoặc Fanpage), bài viết của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ có được tỷ lệ tương tác cao trên Facebook, nhận được sự chú ý đến từ cộng đồng sử dụng mạng xã hội, nhiều người sẽ biết đến bạn.

Từ đó, bạn sẽ có sự thuận lợi trong các công việc trên Facebook, như truyền thông, kinh doanh online hay xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

Mua sắm online trên Facebook

Ví dụ: Nếu bạn muốn kinh doanh online trên Facebook, tỷ lệ tương tác trên trang cá nhân của bạn là điều mà khách hàng thường chú ý tới khi tìm hiểu về nhãn hàng của bạn.

Nếu bạn có mức độ theo dõi và số lượt thích ổn định, khách hàng sẽ cảm thấy bạn có độ uy tín cao hơn và sẵn sàng mua hàng từ bạn.

Đồng thời, Buff cũng giúp cho bài viết của bạn được tiếp cận với nhiều người hơn, từ đó sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

III. Cách Buff trên Facebook 

1. Tương tác thủ công

Tương tác thủ công là việc bạn tương tác với các bài viết trên Facebook, bao gồm việc likeshare và comment.

Khi bạn tương tác hiệu quả với người dùng khác trên Facebook, bạn sẽ được xếp vào danh sách những người dùng tiềm năng có hoạt động tốt trên Facebook, từ đó bài viết của bạn sẽ được tiếp cận với nhiều người hơn, thúc đẩy tăng lượt thích và theo dõi.

Phương pháp này thường được gọi là tương tác dạo (Like dạo, Comment dạo). Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng chất lượng của hình ảnh và nội dung bài viết trên Facebook của bạn, để tăng tỷ lệ tương tác thủ công từ những người dùng khác một cách tự nhiên.

Mặc dù phương pháp này đảm bảo các lượt tương tác của bạn hoàn toàn tự nhiên, nhưng nó có thể mất nhiều thời gian. Vì vậy, để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể tham khảo các phương pháp khác được đề cập trong phần tiếp theo.

2. Auto tương tác

Phương pháp này cho phép bạn sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc tính năng trả phí để tài khoản cá nhân của bạn tự động tương tác dạo trên Facebook.

Bạn chỉ cần thiết lập các thông số như lượt tương tác, khu vực tiếp cận người dùng, thời gian tương tác... và các công cụ này sẽ tự động thực hiện những bước còn lại cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Quảng cáo của Facebook để giúp bài viết của bạn được tiếp cận với nhiều người hơn. Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng lượt tương tác một cách nhanh chóng sau vài thao tác. Tuy nhiên, để sử dụng được các công cụ này, bạn phải trả phí.

Công cụ auto tương tác trên Facebook

3. Like chéo, Follow chéo

Phương pháp này là việc trao đổi lượt like, theo dõi giữa các người dùng Facebook (hoặc có thể là cả trang cá nhân và Fanpage). Bạn có thể tham gia vào các nhóm trao đổi like trên Facebook và tuân thủ các quy định của nhóm đó.

Cách hoạt động của các nhóm buff like, follow này là bạn sẽ like (hay theo dõi) cho người khác và người đó sẽ thực hiện thao tác đó ngược lại cho bạn. 

Điểm cộng của phương pháp này là những người dùng Facebook có chung một mục đích trao đổi lợi ích với nhau. Tuy nhiên những lượt tương tác đến từ phương pháp này lại không thực sự chất lượng và phương pháp này cũng khá tốn thời gian.

Tương tác chéo trên Facebook

4. Mua tương tác tại likeviet22.com :

Likeviet22 | Dịch vụ tăng follow, tăng like, tăng comment, share, tăng view uy tín, chất lượng cao, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

 

Bài viết trên đã cho biết Buff là gì trên Facebook, cũng như là những phương pháp giúp tăng lượt tương tác, nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hay like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết và nếu có thắc mắc, hãy bình luận ở phần bên dưới nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Bình luận bài viết